Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

Tài liệu học tập: phải nói to lên thôi

Chào các bạn!
Mình là Ỉn Đinh Rỉ, mẹ mình gọi mình như vậy vì mình sinh năm Đinh Hợi - giờ mình 4 tuổi rưỡi rồi.
4 tuổi rưỡi là bao nhiêu?
Là 4 ngón tay với một ngón gập lại, là 4 miếng bim bim với 1 miếng ăn dở.
Mình rất thích chơi, đặc biệt chơi với mẹ, ăn trứng luộc trứng rán..tất cả các loại trứng.


                                                                          Ảnh: sưu tầm

Mình thường bị mẹ nhắc là nói nhỏ và chậm trả lời, nhưng mình không chịu sửa nên hôm nọ bị lỡ chuyến đi chơi cùng mẹ. Tiếc quá!
Chẳng là, nếu đi siêu thị thì mình thích siêu thị Gấu nhất, tiếp theo là siêu thị Xanh.
Chiều qua, mẹ vừa lúi húi buộc giỏ vào xe vừa hỏi mình có đi siêu thị Xanh cùng mẹ không, mình thích lắm nhưng chẳng nói gì mà chạy luôn vào nhà lấy mũ, kính và khẩu trang.
Lúc mình ra cửa thì không thấy mẹ ở sân nữa, hỏi bố thì bố mình bảo là mẹ tưởng mình không thích đi nên đã đi rồi.
Huhu...thế là mình khóc toáng lên, khóc lâu nữa nên bị bố quất vào mông. Vừa không được đi chơi với mẹ vừa bị đau mông.
Từ nay, khi mẹ hỏi thì mình sẽ trả lời to là: Mẹ ơi, chờ con chút nhé!
Cả bố nữa, ông bà...hỏi mình thì mình cũng sẽ trả lời to và rõ ràng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét